Thú Kiểng

https://www.thukieng.com/ là một đơn vị bán và chăm sóc thú cưng, cún hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dòng chó, mèo ngoại nhập, sinh sản trong nước uy tín.

Bán chó Poodle tại Hà Nội

Chó cảnh Poodle là một giống chó có trí thông minh vẻ ngoài dễ thương và tính cách thân thiện, trung thành. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ nói về đặc điểm, Giá bán và địa chỉ bán chó Poodle tại Hà Nội các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

                                  f:id:thukieng:20210129183214p:plain

                                     

Đặc Điểm của chó Poodle

Poodle là giống chó có tỉ lệ kích thước ở loại trung bình. Nó có điểm đặc biệt là lớp lông quăn, bề ngoài thì chúng tạo nên ấn tượng về một chú chó thông minh, nhanh nhẹn và  tích cực tạo nên ấn tượng về sự sang trọng của nó.

Về tính cách

Poodle là một chú chó nhanh nhẹn, thông minh và biết nghe lời thì khiến cho nó có thể tiếp thu nhanh trong quá trình đào tạo, huấn luyện nó.

Chú chó này thì cần một không gian rộng rãi để nó có thể tự do chạy nhảy, vui chơi, và hoạt động cả ngày.

Về thói quen sống

Poodle thích được ở cùng rất quan tâm đến mọi người, tuy nhiên thì giống chó này có một đặc điểm là biết cảnh giác với một người lạ.

Có thể chúng sẽ cào cấu hay gầm gừ với bạn nhưng nếu chúng được dậy dỗ sớm thì sẽ thân thiện hơn, chúng dễ nhạy cảm và hay giật mình.

Về tuổi thọ

Tuổi thọ của giống chó này thường giao động khoảng 12- 15 năm là những con số đáng mơ ước của nhiều giống chó cảnh khác. 

                                f:id:thukieng:20210129183125p:plain

Giá bán chó poodle tại Hà Nội

Phụ thuộc vào ngoại hình nguồn gốc độ thuần chủng của từng chú chó các yếu tố nguồn gốc, xuất xứ và một số yếu tố khác thì chó Poodle được bán với nhiều mức giá thành khác nhau.

-Những chú chó Poodle không rõ nguồn gốc thì thường được bán với giá rẻ từ 3- 5 triệu đồng nhưng chất lượng không đồng đều  rủi ro cao, tuy nhiên lại cơ rất nhiều sự lựa chọn.

-Những chú chó Poodle được sinh ra tại Việt Nam, thì giá chênh lệch chủ yếu dựa vào màu lông, giá thành khoảng từ 5- 9 triệu đồng có nhiều sự lựa chọn và chất lượng khá tốt.

-Những chú chó poodle nhập khẩu từ Châu Âu, vì số lượng hạn chế nên giá thành tương đối cao khoảng từ 10- 19 triệu đồng với chất lượng tốt và không có nhiều sự lựa chọn .

Cửa hàng bán chó Poodlle tại Hà Nội

Hiện nay, giới trẻ ngày càng có sở thích nuôi những chú cún đáng yêu, nhỏ xinh đặc biệt là giống chó Poodle thuộc dòng chó săn thông minh cùng với bộ lông mềm mịn giống như thú nhồi bông nên chúng rất dễ thương, đáng yêu. 

                         f:id:thukieng:20210129183303p:plain

Ngày nay thì càng có nhiều địa điểm bán chó poodle vậy thì ở đâu sẽ là nơi bán chó poodle chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lý thì bạn nên nghĩ đến Thú Kiểng đây cũng là địa điểm bán chó poodle tại Hà Nội với mức giá rẻ, cung cấp nhiều giống thú cưng trên cả nước đáng tin cậy.

Thú kiểng có hơn 20 giống chó đủ các dòng, đặc biệt ở đây giống chó poodle khi xuất chuồng đã được tiêm phòng đầy đủ, và khoảng 2 tháng tuổi.

Ngoài ra, tại đây cún cưng còn được bảo hành 15 ngày từ khi khách hành nhận được chó. 

                                   


                                                Tan King Poodle

Địa chỉ bán chó Poodle tại Hà Nội

Số 93/108 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.\

Xem thêm tại: https://thukieng.com/mua-ban-cho-poodle-tai-ha-noi-tphcm/