Thú Kiểng

https://www.thukieng.com/ là một đơn vị bán và chăm sóc thú cưng, cún hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dòng chó, mèo ngoại nhập, sinh sản trong nước uy tín.

Giá bán Chó Alaska khổng lồ là bao nhiêu ở nước ta hiện nay?

Chó Alaska là một giống chó thông minh và nhanh nhẹn và hiện nay đang được rất nhiều người thích và nuôi chúng. Với thân hình to con như vậy thì giá của chúng là bao nhiêu? Cùng xem bài viết dưới đây để biết thêm về bảng giá bán chó Alaska khổng lồ nhé.

 

f:id:thukieng:20201216183515j:plain

  1. Giá Chó Alaska khổng lồ là nhiêu?

Chó Alaska khổng lồ có tên gọi khá là hay đó là Ato, có thân hình to tròn vạm vỡ, giống như Alaska Giant. Nếu bạn nuôi chó Alaska này chưa đầy 3 tuổi sẽ đạt tới cân nặng là hơn 70kg bởi vì chúng ăn rất nhiều chính vì thế mới co cân nặng như vậy, chiều cao có thể ngang với một người lớn trưởng thành.

Thời gian gần đây thường có rất nhiều câu hỏi đặc biệt là: “Chó Alaska khổng lồ giá bao nhiêu tiền” được hỏi rất là nhiều với Thú Kiểng. Chúng tôi xin trả lời và giải đáp câu hỏi này như sau:

Giá chó Alaska Giant thuần chủng được sinh ra tại Việt Nam có giá khoảng từ 16-30 triệu đồng. Thông thường, giá của chó chú yếu dựa vào màu lông để quyết định giá thành.

  • Chó Alaska Giant có những màu màu đen hoặc trắng có Giá từ 16-20 triệu đồng là màu phổ biến nhất cũng như là giá rẻ cũng.
  • Chó Alaska màu xám-trắng: Giá giao động từu 20-25 triệu đồng
  • Chó màu nâu đỏ-trắng( màu đặc trưng): Giá trung bình từ 25-30 triệu đồng. Tuy nhiên màu sắc này khá là khan hiếm, thậm chí số lượng con Alaska nâu đỏ không có nhiều vì vậy mà giá thành này cũng hợp lý.
  • Chó Alaska màu trắng bông tuyết: Là một trong những màu của chó Alaska Giant trên Thế giới đang rất hiếm, không chỉ có riêng tại Việt Nam.

f:id:thukieng:20210503185801j:plain

Giá trên là những giá chó Alaska với con sinh ra tại Việt Nam, còn giống nhập ngoại thì cso một giá còn đắt hơn rất nhiều. Thậm chí có những con có giá trên 100 triệu tuỳ vào quốc gia bạn mua và có những giống chó tốt.

Cùng xem giá bán Alaska tại https://thukieng.hatenablog.com/entry/gia-ban-cho-alaska-khong-lo-la-bao-nhieu-o-nuoc-ta-hien-nay

Những yếu tố có thể ảnh hưởng tới giá cảu Husky

·       Nguồn gốc xuất xứ Husky

Như bạn đã thấy ở trên đây, chó Alaska khổng lồ sinh trong nước và có một cái giá không quá cao. Những chú chó Husky nhập từ Thái Lan hay Indonesia sẽ cao gấp 2-3 lần, tiếp đến những chó Alaska được nhập khẩu từ Nga (cao đến gấp 8-10 lần trong nước). Cuối cùng là các em Alaska được nhập đến từ Mỹ (Quê hương của chó Alaska) có giá đắt nhất, gấp 20 lần giá so với trong nước.

Tuy nhiên, giống chó được nhập từ Nga này hạn chế nhập về Việt Nam vì do chính sách bảo vệ nguồn gen quý hiếm của nước Nga vì vậy mà việt nam rất it nhập

f:id:thukieng:20210503185845j:plain

·       Giới tính

Đối với những người sành chơi khuyển luôn mong muốn tìm được những giống chó đẹp – độc – lạ.Do đó, thông thường những dòng chó cái Alaska cùng một con chó đực giống khác tạo ra những thế hệ F1 thú vị. Chính vì điều này mà giống chó Alaska cái thường sẽ có giá đắt hơn so với những con đực.

Nếu bạn muốn mua một chú chó Alaska khổng thì thì bạn hãy ghé thăm ngay Thú kiểng để lựa ngay cho mình một con nhé. Và bạn sẽ được tư vấn nhiều hơn khi mua giống chó này.

Xem thêm tại : https://thukieng.com/cho-giant-alaska-cac-loai-cho-alaska/